Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Ðua chạy thang bộ lên đỉnh nhà chọc trời Landmark 72 ở Hà Nội

24/9/12- Cuộc thi quốc tế chạy thang bộ lên đỉnh nhà chọc trời sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 9 tới đây tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam Landmark Tower ở Hà Nội. Cuộc đua chạy dọc tòa nhà Landmark 72 là một trong số ít các sự kiện thể thao quốc tế nổi trội diễn ra tại Việt Nam trong năm 2012. Sporting Republic, nhà tổ chức cuộc đua thuộc hệ thống quốc tế tranh tài chạy chiều dọc này, cho biết tổng giá trị giải thưởng của cuộc đua ở Hà Nội khoảng 5 ngàn đôla.


Keangnam Hanoi Landmark Tower

Trong cuộc trao đổi với đài VOA, bà Lauri van Houten, Phó Chủ tịch Liên đoàn chạy chiều cao quốc tế, tên tiếng Anh là International Skyrunning Federation, có trụ sở ở Ý, cho biết Cuộc thi Landmark 72 ở Hà Nội là chặng thứ 6 trong chuỗi gồm 8 cuộc tranh tài của năm 2012, và chặng chung kết sẽ diễn ra tại Sao Paulo của Brazil vào tháng 11 này.

VOA: Thi chạy chiều dọc, như chạy lên thang bộ của nhà cao tầng, đến nay vẫn là môn thể thao còn mới lạ trên thế giới, và có thể nói là hoàn toàn mới lạ với thể thao Việt Nam. Xin bà cho biết một số thông tin về “Cuộc đua chạy dọc tòa nhà Landmark 72” ở Hà Nội vào ngày 30 tháng 9 tới đây.

Nghe:

Nguồn: VOA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét